ทำไมต้องรักษาสิวที่ Prangtip Clinic

 
 

ทำไมต้องรักษาสิวที่ Prangtip Clinic


“ปัญหาสิว” เป็นหนึ่งปัญหาสำคัญที่คอยตามกวนใจสาวๆ หนุ่มๆ ในหลายช่วงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยแรกแย้มที่มักจะมีสิวเห่อขึ้นตามใบหน้ามากเป็นพิเศษ เพราะอยู่ในช่วงที่ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง แต่ทว่าปัญหาสิวนั้นก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากฮอร์โมนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยด้านอื่นๆ ร่วมอยู่ด้วยอีก ไม่ว่าจะเป็นมลพิษ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ทำให้ปัญหาสิวเกิดความรุนแรงและสร้างความรำคาญบนใบหน้ามากยิ่งขึ้น จนเกิดกลายมาเป็นปัญหาที่ยากจะรับมือจนบางครั้งก็รู้สึกว่าสิวนี่ล่ะที่ทำให้ชีวิตของเราพังพินาศไปเลย


ปรึกษาปัญหาและรักษาสิวกับคลินิกหมอปราง


หากสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะชุบชีวิตตัวเองขึ้นมาใหม่และกำลังมองหาตัวช่วยเพื่อจัดการกับปัญหาสิวรังควานอยู่ล่ะก็ “คลินิกหมอปรางทิพย์ (Prangtip Clinic)” อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณๆ ทั้งหลายที่ยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไรให้ตรงจุด ด้วยนวัตกรรม “ไมอามี่พีล (Miami Peel)” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและคิดค้นโดยอาจารย์แพทย์ด้านผิวหนังของเมืองไมอามี่ ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา


นวัตกรรมไมอามี่พีลคืออะไรและดีอย่างไร?


ไมอามี่พีลมีความสามารถในการเข้าไปช่วยจัดการกับบริเวณที่มีสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้า ช่วยให้ปัญหาสิว ผิวรูขุมขนอุดตันหรือสิวอักเสบบรรเทาอาการลง ควบคุมความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวในระดับตื้นถึงปานกลาง กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา ด้วยคุณสมบัติของ Salicylic Acid ที่จะช่วยทำให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดลอกออกไป เผยผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ยังไม่พอ ไมอามี่พีลยังมีสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) ซึ่งยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว มีวิตามิน A,C,E ซึ่งเป็น Antioxidants ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนบนผิวหน้า ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้สิวและแผลที่เกิดจากสิวหายไวยิ่งขึ้น ทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้บนใบหน้าของเรา

การรักษาสิวด้วยไมอามี่พีลของคลินิกหมอปรางทิพย์นั้นจะใช้ควบคู่ไปกับการทำ “Facial Treatment” ซึ่งจะเป็นการบำรุงผิวหน้าของลูกค้า ทำให้ผิวหน้าได้รับการผ่อนคลายและได้รับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ หากมองโดยภาพรวมแล้ว จะเป็นการรักษาสิวทั้งหมด 8 ขั้นตอนด้วยกัน Facial Treatment จะดำเนินการภายใต้การดูแลควบคุมของผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะของคลินิก ทำให้คุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่านอกจากจะได้รับการดูแลปัญหาสิวอย่างเอาใจใส่แล้ว คุณลูกค้าทั้งหลายก็จะยังได้รับความพึงพอใจในบริการของเราขั้นสูงสุดอย่างแน่นอน


การรักษาสิวด้วยไมอามี่พีลเหมาะหรือไม่เหมาะกับคนกลุ่มไหนบ้าง?


ไมอามี่พีลเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาสิวอักเสบและสิวอุดตัน แต่ด้วยความที่การรักษาสิวด้วยไมอามี่พีลเป็นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้มีข้อจำกัดบางประการที่ลูกค้าควรหลีกเลี่ยงถ้าหากมีอาการดังต่อไปนี้


  • มีการทานยากลุ่มวิตามิน A (Isotretinoin) ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
  • เป็นโรคเริ่ม
  • มีหูดบริเวณใบหน้า
  • กำลังตั้งครรภ์
  • เป็นคนที่มีรอยแผลเป็นนูนง่าย
  • มีประวัติโรคผื่นแพ้แดด
  • เพิ่งผ่านการรักษาด้วยวิธีผลัดเซลล์ผิวมา
  • เพิ่งได้สัมผัสแสงแดดปริมาณมากหรือมีผิวไหม้จากแสงแดดในช่วง 2 วันที่ผ่านมา
  • เพิ่งได้รับการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีการฉายแสง
  • ได้รับการผ่าตัดหรือใช้ไอเย็นจี้, IPL หรือการรักษาด้วยเลเซอร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถปรึกษากับคุณหมอปรางทิพย์คลินิกรักษาสิวที่ดีที่สุดก่อนเข้ารับการรักษาได้ เพื่อความปลอดภัยและการรักษาที่ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมการบริการได้ที่ www.prangtipclinic.com

หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับคำปรึกษาเพิ่มเติมการให้บริการได้ที่ 095-563-2666