วิธีกำจัดขนส่วนเกินที่ง่ายและปลอดภัย จาก Prangtip Clinic

 
 

ตามธรรมชาติของมนุษย์เราแล้ว พวกเรามักจะมี “ขน” ขึ้นอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยบริเวณที่มักจะเห็นขนได้เด่นชัดที่สุดก็คือบริเวณแขน ขา และใต้วงแขนของเรานั่นเอง แน่นอนว่าขนนั้นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์แก่ร่างกายของเรา อย่างเช่นช่วยลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังใต้วงแขนได้หรือแม้กระทั่งช่วยป้องกันรังสี UV ได้ในระดับหนึ่ง แต่คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะสาวๆ นั้น ก็มักจะรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย ที่จะต้องมีขนขึ้นรกรุงรังตามตัวของตัวเอง เพราะมันส่งผลโดยตรงต่อภาพลักษณ์ของความสวยความงามนั่นเอง ถ้าหากไม่กำจัดขนออกไปแล้วล่ะก็ สาวๆ ก็จะรู้สึกไม่มั่นใจเวลาที่จะต้องแต่งตัวหรือออกไปไหนมาไหนจริงไหม? ดังนั้นการกำจัดขนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ การกำจัดขนนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี ทั้งวิธีการโกน การแว็กซ์ หรือการใช้แหนบถอน ซึ่งเป็นวิธีที่ได้ผลดีในระดับหนึ่งและประหยัดเงินในกระเป๋า แต่มันก็เป็นเพียงวิธีการกำจัดขนเพียงชั่วคราวเท่านั้นแถมยังแลกมาผลข้างเคียงที่เจ็บแสบจากการถูกดึงทึ้งขนอีกด้วย


กำจัดขนด้วยเลเซอร์แบบง่ายๆ กับคลินิกหมอปรางทิพย์

เลิกพะวงกับปัญหาขนรกรุงรังไปได้เลย คลินิกคุณหมอปรางทิพย์ (Prangtip Clinic) ช่วยคุณได้ ด้วยวิธีการกำจัดขนถาวรโดยใช้เลเซอร์แบบ Long pulse ND-Yag ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศอิตาลี ที่ได้รับการยอมรับโดยสากลโลกมาแล้วกว่า 10 ปี เพราะเป็นเทคโนโลยีกำจัดขนที่ช่วยให้ผิวบริเวณที่ทำดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยแก้ปัญหาใต้วงแขนดำคล้ำโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงในระยะยาว จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหหนึ่งที่สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


หลักการทำงานของเลเซอร์แบบ Long pulse ND-Yag

Long pulse ND-Yag เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวของคลื่น 1,064 นาโนเมตร ซึ่งสามารถทะลุผ่านได้ถึงผิวหนังชั้นหนังแท้ (Dermis) โดยเป้าหมายของเลเซอร์จะอยู่ที่เมลานินตรงรากขน โดยพลังงานจากเลเซอร์จะเปลี่ยนเป็นความร้อนเมื่อโดนกับเมลานินเพื่อกำจัดรากขน ทำให้สามารถกำจัดขนได้อย่างถาวร สามารถใช้ได้หลากหลายตำแหน่งและใช้ได้กับสภาพผิวหนังทุกประเภทโดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย ทั้งบริเวณใต้วงแขน บริเวณแขน ขา หรือแม้แต่ตรงไรผมก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีระบบพ่นเย็นเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหนังของเราร้อนเกินไปจนเกิดอาการไหม้จากความร้อนอีกด้วย

 
 

ผลที่ได้รับจากการใช้เลเซอร์แบบ Long pulse ND-Yag กำจัดขน

สาวๆ เห็นผลทันทีหลังเข้ารับบริการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ว่าเส้นขนนั้นจะหมดไป เมื่อขึ้นใหม่อีกครั้งก็จะพบว่าเส้นขนมีลักษณะที่บางลงและมีปริมาณลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตุ่มขนจะมีขนาดที่เล็กลงส่งผลให้กลิ่นกายและปริมาณเหงื่อลดลงตามไปด้วยโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ตามมาทั้งในระยะสั้นและระยะยาว คุณผู้หญิงจะมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีนี้ปลอดภัย เพราะได้รับการรับรองจากนานาชาติในยุโรปและอเมริกา (USFDA) ว่าจะไม่ทำห้เกิดแผลเป็นและไม่เป็นอันตราย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังเนื่องจากได้รับการกระตุ้นด้วยเลเซอร์อีกด้วย


ข้อปฏิบัติและคำแนะนำในการเข้ารับบริการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

หากต้องการให้การกำจัดขนถาวรได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ สาวๆ ควรเข้ารับการรักษา 5-8 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเข้ารับการกำจัดขนครั้งต่อไปหลังจากเส้นขนชุดใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง และหลังการเข้ารับการรักษาห้ามทำการถอนหรือแว็กซ์ขนเป็นอันขาด ให้โกนได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นและหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีแสงแดดจ้าหรือร้อนจัด หมั่นป้องกันผิวด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 หรือมากว่า ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนเข้ารับการรักษา ควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อการรักษาอย่างตรงจุด


รายละเอียดการบริการเพิ่มเติม www.prangtipclinic.com