ข้อควรเลือกการทำไฮฟูที่คลินิกเสริมความงามจาก

 
 

การทำไฮฟู (HIFU) หรือชื่อเต็มของมันคือ High Intensity Focus Ultrasound คือการใช้คลื่นอัลตราซาวด์ ซึ่งมีความเข้มข้นและความถี่สูง ซึ่งสูงถึง 1000 ครั้งต่อวินาที ในการเข้าไปทำให้เนื้อเยื่อของเราตรงบริเวณที่มีความหย่อนคล้อย ไม่กระชับได้รูป เกิดความเต่งตึงและกระชับมากยิ่งขึ้น โดยกระบวนการของไฮฟู จะเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อที่อยู่ด้านใน ทำให้เนื้อเยื่อเกิดการสร้างตัวขึ้นมาใหม่ อีกทั้งยังมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาด้วย จึงไม่แปลกที่หลังการทำไฮฟู ใครหลายๆ คนจะดูหน้าเด็กลงและดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นผล


ข้อดีของการทำไฮฟูนั้น นอกจากจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว หลังเข้ารับบริการ ลูกค้ายังไม่มีความจำเป็นต้องนอนพักพื้น เพราะการทำไฮฟูนั้นไม่เจ็บและไม่สร้างรอยบาดแผลใดๆ ให้กับลูกค้าเลย ไฮฟูจึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่คนนิยมชมชอบกันมากและอยากลองทำสักครั้ง ด้วยความที่ขั้นตอนของมันไม่ยุ่งยากแถมราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย

 
 

ในการเลือกที่จะทำศัลยกรรมด้วยไฮฟูที่คลินิกเสริมความงาม เราอาจจะคิดว่าทำที่ไหนก็ได้เพราะว่าที่ไหนๆ ก็เหมือนกันหมด ซึ่งมันอาจไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเสียทีเดียว เพราะในเมื่อเราต้องการที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ทำไมเราจึงไม่มองหาทางเลือกที่ดีสุดไปเลย เพื่อที่เราจะได้ไม่เสียใจกับผลลัพธ์ที่ได้ในภายหลัง เพราะฉะนั้น “คลินิกคุณหมอปรางทิพย์” ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงามที่ดีที่สุด จึงขอมานำเสนอในบทความนี้ว่า เพราะอะไรลูกค้าจึงควรเลือกทำไฮฟูกับคุณหมอปรางทิพย์


1.มีแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านผิวหนังเฉพาะทางมาอย่างยาวนานคอยให้คำปรึกษา

คุณหมอปรางทิพย์ มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับผิวหนังเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประสบการณ์การดูแลสุขภาพผิวมาแล้วกว่า 10 ปี ลูกค้าจึงสามารถให้ความไว้วางใจได้ว่า คลินิกของคุณหมอปรางทิพย์ จะช่วยดูแลและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีแน่นอน


2.คลินิกคุณหมอปรางทิพย์ได้มาตรฐาน

ทั้งเทคโนโลยีคุณภาพและได้มาตรฐานได้ถูกรวบรวมเอาไว้หมดแล้ว อยู่ที่คลินิกคุณหมอปรางทิพย์นี่เอง คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่ถูกสุขลักษณะ ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ไม่ผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ได้ ด้วยการการันตีจากผลการวิจารณ์ในแง่บวกมากมายจากลูกค้าที่มาใช้บริการ


3.ใช้วิทยาการระดับโลกและปรับให้เข้ากับสภาพผิวของคนไทย

ซึ่งถูกคัดสรรและคัดเลือกโดยคุณหมอปรางทิพย์ ที่มีความเข้าใจและรู้จักสภาพผิวของคนไทยเป็นอย่างดี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาจากวิทยาการที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด


4.บุคลากรคุณภาพ จากหลายสาขาวิชา

บุคลากรทางการแพทย์จากคลินิกของคุณหมอปรางทิพย์ เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความสามารถในหลากหลายสาขาวิชา ทั้งผู้มีความรู้เกี่ยวกับคอร์สเมติก นักสาธารณสุขวิชาชีพ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทรีทเมนต์จากสถาบันความงามชั้นนำของประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและมีคุณภาพ


5.คลินิกคุณหมอปรางทิพย์ มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าอยู่เสมอๆ

ของถูกและดี ใครจะไม่อยากได้ ด้วยโปรโมชั่นดีๆ จากคุณหมอปรางทิพย์ จะทำให้การเสริมความงามหรือการทำไฮฟูของลูกค้าประหยัดมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพที่ดีดังเดิม ดังนั้น นี่จึงเป็นอีกหนึ่งข้อควรเลือกในการมาใช้บริการที่คลินิกของเรา ซึ่งบอกได้เลยว่าจะเป็นข้อดีที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย


จากที่กล่าวมาทั้งหมด จึงกลายเป็นเหตุผลว่าทำไม ลูกค้าจะควรเลือกรับบริการจากคลินิกคุณหมอปรางทิพย์ และยังเป็นเหตุผลที่ทำให้คลินิกของคุณหมอปรางทิพย์เป็นคลินิกที่ดีที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย