ข้อดีของการทำไฮฟูจาก Prangtip Clinic ที่สาวๆหลายคนจะต้องหลงรัก

 
 

ในยุคสมัยที่ความสวยความงามไม่เป็นสองรองใคร ผู้คนในสังคมไม่ว่าชายหรือหญิง ก็ล้วนแล้วแต่พยายามที่จะคงใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ดังนั้น การทำศัลยกรรมจึงกลายมาเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน ไม่เพียงแค่กลุ่มคนวัยทำงานเท่านั้น แต่วัยเรียนราวๆ เด็กมหาวิทยาลัยก็เช่นกัน พวกเราทราบกันว่าวิธีในการทำศัลยกรรมนั้นมีอยู่มากมายหลากหลายวิธี แต่ในวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีที่เรียกว่า “การทำไฮฟู” กัน ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะเคยได้ยินหรือคุ้นๆ หูอยู่แล้ว แต่บางคนก็อาจจะอยากรู้จักการทำไฮฟูและข้อดีของมันให้มากขึ้น ดังนั้น ในบทความวันนี้จะมาพูดถึงข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคที่ชื่อว่าไฮฟูนี้และลงลึกถึงข้อดีที่น่าสนใจสำหรับการทำไฮฟู เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจของคนที่อยากจะลองทำดูสักครั้ง

 

ไฮฟู คืออะไร?

ไฮฟู หรือ ชื่อภาษาอังกฤษ High Intensity Focus Ultrasound (HIFU) คือนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ให้กลับมามีใบหน้าที่เต่งตึง ดูสวยขึ้น สาวขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคนอกเหนือจากการศัลยกรรมรูปแบบอื่นๆ โดยจะนำเอาคลื่นอัลตราซาวด์เข้ามามีส่วนช่วยในกระบวนการ เพื่อให้ไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนังระดับลึกถึงชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) จนผิวหนังเกิดการหดตัว ก่อให้เกิดกระบวนการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่ ส่งผลให้เกิดการกระชับของผิวหนังบริเวณใบหน้า เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์และดูสวยใสกว่าที่เคย

 

 
 

ข้อดีของการทำไฮฟู คืออะไร?

1. ผิวพรรณดูกระชับ เต่งตึงขึ้นในทันที

เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว หลังการเข้ารับบริการศัลยกรรม ที่ลูกค้าจะรู้สึกราวกับว่าตนเองนั้นเกิดใหม่ เพราะความกระชับและเต่งตึง ส่งผลให้ใบหน้าของลูกค้าดูเด็กลง ดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย สภาพผิวดูดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น เนื่องจากมีการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่และมีการสร้างคอลลาเจนเกิดขึ้น ดึงความงดงามจากภายในออกสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

2. ราคาย่อมเยาว์ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย

การทำไฮฟูนั้น มักจะเน้นในจุดที่ต้องการก่อน บางคนอาจจะไม่ต้องทำเยอะก็ได้ ซึ่งในส่วนของแนวทางการทำนั้นจะต้องได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน ดังนั้น ราคาของแต่ละคนอาจจะต่างกันออกไป แต่ด้วยโปรโมชั่นการทำไฮฟูจากคลินิกของคุณหมอปรางทิพย์ ที่ทำให้ราคาเริ่มต้นไม่ถึงหลักหมื่น ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้สาวๆ ได้ประหยัดเงินในกระเป๋าของตัวเองลง

 

3. ไม่จำเป็นต้องนอนพักฟื้นหลังการทำ

การทำไฮฟู คือการใช้คลื่นอัลตราซาวด์ที่มีความเข้มข้นและความถี่สูงเข้าสู่ชั้นผิวหนังของเรา ดังนั้น ในขั้นตอนการทำ ใบหน้าของเราอาจจะมีความรู้สึกอุ่นๆ เล็กน้อย แต่จะไม่รู้สึกเจ็บ เพราะไม่มีขั้นตอนที่สร้างบาดแผลให้กับลูกค้า ดังนั้น ลูกค้าจึงสบายใจได้ว่าจะไม่มีทางได้รับความเจ็บปวดและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพักฟื้นหลังเข้ารับบริการ ทำให้ลูกค้าสามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

 

4. การดูแลตัวเองก่อนและหลังรับบริการ ทำได้ง่ายและสะดวก

การดูแลตัวเองก่อนมารับบริการไฮฟูนั้นง่ายมาก เพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ งดการดื่มแอลกอฮอลและสูบบุหรี่ เท่านี้ก็เข้ารับบริการไฮฟูได้อย่างไม่ต้องกังวลแล้ว ทั้งนี้การดูแลตัวเองหลังรับบริการก็เช่นเดียวกัน เพียงเพิ่มการทาครีมบำรุงและครีมกันแดดเข้าไปด้วย เพื่อให้การสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่เป็นไปด้วยดีและมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้คงความอ่อนเยาว์เอาไว้ได้อย่างยาวนานนั่นเอง

 

และนี่ก็คือเรื่องราวข้อดีมากมายของการทำไฮฟู ซึ่งคลินิกหมอปรางทิพย์ของเราพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าที่สนใจ และยินดีให้บริการที่ดีที่สุดจากมือเราถึงมือคุณ